Ghế Mas Sa Toàn Thân Goodfor G79 Công Nghệ 4d

Wiki Article

Bên cạnh đó, với công dụng mát xa nhiệt độ sẽ góp hỗ trợ nâng cao các vấn đều về đau nhức cơ, xương khớp nhanh chóng chóng và đem lại cho quý khách cảm xúc dễ chịu sau khoảng tầm 15 phút ngồi thảnh thơi bên trên ghế. Nhờ công nghệ Body Scan vạc hiện ra những điểm đau bên trên khung người người dùng, kể từ đó điểu chỉnh con cái lăn đến đúng vị trí massage đó. Quý Khách chỉ cần nằm lên ghế và chọn ra các bài bác mas sa bản thân yêu thương thích, chuyên sóc khung người của bạn hãy nhằm YA-190 nâu lo.


▶ Phần loa tích hợp vào ghế cùng màu sắc với color ghế - kiến thiết hài hoà hơn so với model cũ là loa bạc, âm thanh vơi và trong hơn. ✔ Điều khiển màn hình hiển thị cảm ứng tiếng Việt thông minh, tích hợp phím bấm thời gian nhanh, sạc usb và sạc ko dây nâng tầm tiện lợi. Được phối hợp cùng với bộ điều chỉnh sức nóng, sức nóng độ nhiệt độ giữ lại ở nút 40-45oC để tăng cường lưu thông tiết và góp làm mượt các cơ cứng. Hệ thống quét khung người góp các con cái lăn dò đúng vị trí mát xa góp tăng gấp đôi hiệu trái mát xa mang đến từng lần massage.


Nhờ đó, vượt trình lưu thông huyết, phóng thích căng trực tiếp và nâng cấp sự hoạt bát cho đôi bàn chân sẽ hiệu quả rộng cấp 2 lần. Trước tiên, technology mát xa 4D Max của ghế FJS600 cho phép người dùng điều tiết tốc độ và lực đạo của những thao tác mas sa. Nhờ đó, bạn hoàn toàn có thể hưởng thụ đa dạng các chính sách mát xa từ nhẹ nhàng, xả stress đến mạnh mẽ và uy lực, chuyên nghiệp sâu, sao cho tương thích với yêu cầu và thể trạng của từng cá thể. Bằng sự chuyên nghiệp, tận tâm, Kaitashi đã đem đến cho khách hàng những sản phẩm siêng sóc sức khỏe mạnh lanh lợi, hiện đại, đa dạng các tình năng cùng với một nấc giá thú vị. Cùng với đó, Kaitashi luôn luôn đáp ứng về hóa học lượng sản phẩm giống như công ty hậu mãi đế quý khách mặt hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.


điều đặc biệt, những người bị đau sườn lưng, xương khớp hay mỏi gối rất có thể sử dụng ghế mát xa 4D nhằm giảm đau và đẩy mạnh tuần trả máu, giúp nâng cấp sức khỏe khoắn tổng thể. Với những lợi ích này, ghế mát xa 4D là một trong sản phẩm hữu ích góp bạn thư giãn và tận tận hưởng cuộc sinh sống chất lượng rộng. Túi khí được thiết kế theo nguyên lý nén và xả khí, nhờ đó tạo ra ra những động tác bóp thả nhẹ nhàng, mang đến cảm giác dễ chịu cho người dùng Khi tận tận hưởng mas sa. Khi dùng, bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh vận tốc giống như nhịp độ mạnh hoặc nhẹ nhàng của túi khí mas sa, sao mang đến các động tác massas bên trên khung người là phù hợp nhất.


Hiện nay các dòng sản phẩm ghế mát xa phổ biến chuyển thường được dùng công nghệ 3D và 4D. Mỗi technology đều có hiệu quả và chức năng tương thích cùng với từng nhu cầu sử dụng của khách mặt hàng. Nội dung bài xích viết tại đây chúng ta cùng tìm hiểu sự khác nhau giữa ghế mas sa 3D 4D. Với technology mas sa 5D, hệ thống con lăn có khả năng di chuyển đa chiều, miết sâu vào từng huyệt đạo gần giống chủ động tìm kiếm các vùng nhức nhối bên trên cơ thể để kể từ đó giả ra lịch trình massage thích hợp với nhân viên sử dụng. Ghế mát xa technology 5D là dòng sản phẩm ghế mas sa sử dụng con lăn 5D lanh lợi, mang đến cảm giác mát xa vô cùng chân thật cho người dùng.


✔ Kiểu dáng vẻ sang trọng, hiện nay đại, kiến thiết độc quyền, form ghế rộng rãi, thoải mái và dễ chịu. Ghế massage 4D có khả năng góp bạn thư giãn, hạn chế stress và căng trực tiếp sau đó 1 ngày thực hiện việc vất vả. Chào mừng ngày Giải phóng miền Nam 30/4 và Quốc tế Lao động 1/5, Kaitashi tung chương trình khuyến mãi cực rộng lớn, giảm sốc đến 50% toàn cỗ sản phẩm trên tất cả các showroom trên toàn quốc.


here

Cùng với đó, thành phầm còn trở nên một mặt hàng nội thất quý phái trạng, đẳng cấp, giúp tôn lên ko gian sinh sống của gia chủ. Ngay nay, bên trên thị trường cùng với nhiều chủng loại ghế massage, phong phú về cả loại dáng vẻ, công nghệ và tính năng dùng. Điểm không giống biệt của loại thiết bị này là hệ thống con lăn cố định và thắt chặt, không di gửi với độ mạnh nhẹ nhàng nhàng.

Report this wiki page